Cho Thuê Ông Đồ Thư Pháp Sự Kiện Tại TP.HCM

Cho thuê ông đồ Thư pháp là dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ Ông Đồ nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.

Cho Thuê Ông Đồ Thư Pháp Sự Kiện Tại TP.HCM

Nghệ thuật viết chữ thư pháp của Ông Đồ

Cho thuê ông đồ Thư pháp là dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ Ông Đồ nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao

Viết chữ thư pháp của Ông Đồ chủ yếu là chữ quốc ngữ. Với lối viết nghệ thuật đầy tinh tế, uyên thâm như phượng múa rồng bay. Đòi hỏi ở người thầy Đồ không chỉ tài năng mà còn khổ luyện. Nét chữ thể hiện khí phách, cá tính riêng. Rèn luyện thư pháp cũng giống như rèn luyện nhân cách.

Người khổ luyện chữ thư pháp là đang mượn cái đẹp của chữ và mực để rèn luyện tâm hồn. Còn người thưởng chữ là đang mượn nét bút tài hoa của người nghệ sĩ thư pháp để ngắm nghía, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần.

Ngày nay, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về Ông Đồ lại xuất hiện. Hình ảnh Ông Đồ bên nhà tranh, mái lá, bày mực tàu giấy đỏ tặng chữ thư pháp. Viết những câu đối may mắn, những câu chúc xuân ý nghĩa. Đây được xem như nét đẹp truyền thống của Việt Nam. Cần được bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa này.

Chất liệu viết chữ thư pháp: Ông Đồ có thể viết chữ thư pháp trên mọi chất liệu như đá, gỗ, mành tre, giấy xuyến, biểu lụa, giấy bo, vải toan,…

Cho Thuê Ông Đồ Viết Thư Pháp sự kiện

Cung cấp Ông Đồ viết tặng chữ thư pháp, biểu diễn thư pháp tại các chương trình sự kiện như Year End Party; Khai trương; Lễ hội triển lãm; Quảng cáo thương hiệu, ra mắt sản phẩm,… Cho các cá nhân, tập thể, đơn vị doanh nghiệp, chung cư, trung tâm thương mại, nhà sách, siêu thị, trường học…có nhu cầu.

Chữ viết của Ông Đồ được xem như món quà thư pháp. Người người dùng để trao tặng nhau với nhiều ý nghĩa, thay cho lời chúc tốt đẹp nhất. Đây là món quà thư pháp mà quý doanh nghiệp có thể tặng đối tác, nhân viên, khách hàng. Quà tặng thầy cô, ông bà, cha mẹ, người thân, bạn bè và thậm chí bản thân người xin chữ. Sản phẩm thư pháp cũng được nhiều đơn vị lựa chọn để trang trí nhà cửa hay trang trí tiểu cảnh Tết,..

 Dịch Vụ Cho Thuê Ông Đồ Viết Thư Pháp Tại Thuphapongdo.com

  • Trang phục: Áo dài, khăn đóng với ngoại hình đẹp nho nhã. Đậm nét Ông Đồ xưa.
  • Dụng cụ: Bút, mưc, nghiên mực và bộ giấy liễn kèm nẹp treo. Giấy liễn thường có 2 loại là 25 x50 cm và 35x 70 cm có in họa tiết sẵn.
  • Tác phong: Luôn đến sớm để set up chương trình khu vực tặng chữ hoàn chỉnh nhất.
  • Thời gian: Ông Đồ viết Thư Pháp trong 1 giờ có thể viết khoảng 40 liễn giấy. Tùy vào nội dung khách hàng yêu cầu có thể thay đổi một ít.
  • Giá: Giá thuê dịch vụ Ông Đồ có thể thay đổi tùy theo kích thước, chất liêu giấy. Ưu đãi, giảm giá khi thuê nhiều giờ liên tiếp.

Lưu Ý:

  1. Để đảm bảo đủ sản phẩm quà thư pháp cho quý đơn vị có nhu cầu. Chúng tôi nhận viết sẵn sản phẩm thư pháp với giá ưu đãi. Thích hợp cho các đơn vị thuê Ông Đồ biểu diễn viết chữ thư pháp trong thời gian ngắn mà có nhu cầu checkin với Ông Đồ.
  2. Đối với những đơn vị đã setup tiểu cảnh nhà tranh, mái lá. Nhưng không có chõng che hay bộ bàn ghế để Ông Đồ ngồi tặng chữ. Thì nên thông báo sớm, Ông Đồ của chúng tôi sẽ chuẩn bị bàn, khăn trải bàn đỏ và chiếu để là nơi tặng chữ.

Ngoài liễn giấy cơ bản với 2 kích thước (25x50cm và 35x70cm) kèm nẹp treo tường. Thuphapongdo gợi ý một số loại giấy cao cấp như:

  • Bồi biểu lụa cao cấp với kích thước 30x80cm, không dùng nẹp. Màu sắc ngẫu nhiên hoặc tự chọn.
  • Mành tre cán giấy xuyến với kích thước 25x50cm, không dùng nẹp. Màu sắc tre tự nhiên.

Một số hình ảnh hoạt động tặng chữ của Ông Đồ

dich-vu-to-chuc-hoi-xuan-voi-ong-do-cho-chu
Dịch vụ tổ chức hội xuân với Ông Đồ cho chữ
ong-do-viet-thu-phap-hoi-xuan
Ông Đồ viết thư pháp hội xuân tại đường hoa Phú Mỹ Hưng
ong-do-viet-thu-phap
Ông đồ viết thư pháp tại đường hoa xuân Phú Mỹ Hưng

Thư Pháp Ông Đồ chuyên cung cấp: Tranh thư pháp; Quà lưu niệm; Trang trí tiểu cảnh Tết và dịch vụ ông đồ cho các chương trình sự kiện từ cá nhân đến quy mô lớn.

Xem thêm chi tiết ông đồ viết chữ thư pháp sự kiện tại https://thuphapongdo.com/dich-vu-cho-thue-ong-do-viet-chu-thu-phap-su-kien-chuyen-nghiep-tai-tphcm/

Mọi thông tin chi tiết, xin quý khách vui lòng liên hệ.

SĐT: 034 8604281 (Tân)

Zalo: https://zalo.me/0348604281

Website: https://thuphapongdo.com/

Thuphapongdo.com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng. Và đồng hành cùng với các sản phẩm – dịch vụ Thư Pháp Ông Đồ của chúng tôi.

Tham khảo câu đối thư pháp ngày Tết tại https://thuphapongdo.com/viet-cau-doi-thu-phap-ngay-tet-theo-yeu-cau/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *